Breaking

Friday 23 November 2018

જાણો ટેકનોલોજી વિશે ગુજરાતીમાં 🔥 Channel Introduction And About Me In Gujarati


📢 "ગુજ્જુસંજય" ને સબસ્ક્રાઇબ કરવા અહીં ક્લિક કરો..:- http://bit.ly/2Jy6bHV કેમ છો મારા વ્હાલા ગુજરાતીઓ?,“ગુજ્જુસંજય” યુટ્યુબ ચેનલ માં આપનું સ્વાગત છે, "ગુજ્જુસંજય" ચેનલ મારા બધાજ "ગુજરાતી" માટે સમર્પિત છે. મારું નામ સંજય દવે છે, અને હું ૩૨ વર્ષીય યુટ્યુબર છું. આ ચેનલ પર હું તમારા માટે સરળ અને ગુજરાતી ભાષામાં નવા મોબાઇલ, ગેજેટ્સ,ટેકનોલોજી,કમ્પ્યુટર ટીપ્સ અને ટ્રીક્સ ના વીડિયો લાવીશ.મારું ધ્યેય આપ સર્વને ટેકનોલોજી,ગેજેટ્સ,ઓનલાઇન અર્નિંગ,સરકારી નોકરી,અને જોબ એલર્ટ જેવા વિવિધ મુદ્દાઓને સરળ અને ગુજરાતી ભાષામાં સમજવાનું છે.તમે તમારા સુચન અને શંકાઓ વિડિઓ નીચે કોમેન્ટ કરીને મોકલી શકો છો. હું તમારા બધા ચૂસન અને શંકાઓનો જવાબ આપવા માટે મારા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસ કરીશ,હું માર્ચ-૨૦૦૪ થી કમ્પ્યુટર્સ અને ટેક્નોલૉજી સાથે કામ કરી રહ્યો છું. તો શું તમે યુટ્યુબ ચેનલ સબસ્ક્રાઇબ કરી છે કે નહીં , અને હા તે

1 comment: